Hefši ekki įtt aš koma sjuklingin i hendur lögreglu eša sjukrįlišum?

Ég tel žaš hljóti aš varša viš lög aš henda mannin śt śr įętlunarbķlnum ķ nattmyrkri įn žess aš lögregla eša sjśkralķšum gęti tekiš viš honum į stašnum og hlśiš aš honum.  Slikt hefši aldrei skéš hér į Ķslandi, en sem noršmašur skammast ég mig yfir žessum fréttum frį mķnum fyrrum heimaslóšum. Žó mašurinn ólįnsami er lįtin, žį trśi ég ekki annaš enn aš žetta atvik komi til meš aš hafa mjög alvarlegar afleišingar fyrir bķlstjóranum og félagiš sem rekur žessa fólksflutninga. Innilegar samśšarkvešjur sendi ég hans nįnustu!

Mats Wibe Lund

 


mbl.is Lķk fannst į leitarsvęšinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Mats.

 Ég bż ķ Noregi og samkvęmt fréttum hérna var ekkert ólöglegt viš žetta. Bķlstjóri įętlunarbķlsins hafši samband viš lögreglu eins og honum bar aš gera og beiš ķ c.a. 15 mķn eftir stašfestingu aš lögreglan vęri į leišinni og aš hann mętti fara af staš į nż.

Žaš sem ég set spurningarmerki viš er hversvegna lögreglan gaf gręnt ljós į žaš aš bķlstjórinn mętti fara įšur en aš žeir męttu sjįlfir į svęšiš en žetta er mjög algengt hérna ķ Noregi og hefur ekki veriš daušsfall af žessum įstęšum fyrr en nś. 

Žetta er aušvitaš sorgarmįl en žaš er ekki hęgt aš skella skuldinni į rśtufyrirtękiš žvķ ef einhver gerši mistök žį voru žaš lagana veršir. 

Jślķus (IP-tala skrįš) 24.11.2009 kl. 09:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Glöggt er gests auga

Höfundur

Mats Wibe Lund
Mats Wibe Lund
Vil láta gott af mér leiða
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband